Jun 28, 2014

Vài điều cần biết về xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm (XTS) – Kẻ phá bĩnh đáng ghét

Bữa cơm chiều trong gia đình nhỏ của chị L.T và anh H.N (cùng 32t, ngụ Q.7) diễn ra như thường lệ. Khi tivi phát sóng đến chương trình “60 giây”, chị nháy mắt nói vui với chồng  “Ông xã của em mấy vụ kia chắc cũng chỉ 60 giây là cùng chứ gì?” Chị quay sang thì mặt anh nhăn nhó và khổ sở trông đến tội. Không biết từ bao giờ mỗi lần “lâm trận” đều là một kỉ niệm đau thương với anh, còn chị thì hụt hẫng vì mọi thứ quá chóng vánh và có cảm giác “chuyện như chưa bắt đầu”. Chứng Xuất tinh sớm (XTS) của anh thật sự đã làm đảo lộn cuộc sống vợ chồng chị, gây ra những hệ lụy mà ngay cả người trong cuộc cũng không lường trước được.

Những cuộc “yêu” đầy xúc cảm sẽ là chất xúc tác giúp cho quan hệ vợ chồng thêm mặn nồng, gắn bó. Nhưng điều đáng lo ngại là vẫn luôn có những “kẻ gây rối thầm lặng” khiến cho chuyện chăn gối dần hạ nhiệt, tình cảm vợ chồng có nguy cơ dần xa cách. Có đến 1/3 các đấng mày râu phải chiến đấu cùng kẻ thù giấu mặt mang tên XTS, chứng bệnh được xếp vào hàng ngũ phổ biến bậc nhất của các chàng. Điều đáng nói hơn là chưa đến một nửa trong số quý ông khi gặp phải chứng XTS sẵn sàng chia sẻ với bạn đời hay đến điều trị ở bác sỹ chuyên khoa. Tâm lý “cố thủ”,”chịu đấm ăn xôi” của các chàng vô hình chung đã đẩy những cuộc ái ân mặn nồng trở nên xa vời hơn bao giờ hết.


Hình minh hoạ

Đã đến lúc thắp lại “lửa” cho những cuộc “yêu”

Đừng vội thất vọng khi chàng mỗi lần chỉ “trả bài” cùng lắm là 60 giây. Sự thật thì XTS không phải là vấn đề tâm lý và cũng không hề đại diện cho sự yếu kém chuyện gối chăn. Chính sự sụt giảm các hoocmon serotonin (hay còn gọi là hoocmon ‘hạnh phúc’) là thủ phạm chủ yếu gây ra những cuộc “ngã ngựa” trên giường. Khoa học hiện đại với phương pháp dùng thuốc tác động sẽ mở ra hướng điều trị hiệu quả để tạm biệt hoàn toàn nỗi lo âu mang tên XTS.


Sống Khỏe Cùng Tôi, Sống Khỏe, Sức Khỏe

0 comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

 
Edit Ứng dụng iphone 3G | And Tin tuc cong nghe - Video tổng hợp hay nhất | Câu lạc bộ kiến trúc